[tintuc]
Sau gần 3 năm giữ nguyên thiết kế, mẫu xe nhỏ Hyundai i10 cuối cùng cũng được hãng xe Hàn tiếp sức bằng một phiên bản nâng cấp vừa chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2016.


Dù là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, tuy nhiên Hyundai i10 2017 vẫn nhận được khá nhiều thay đổi.
Đáng chú ý là diện mạo xe với phong cách trẻ trung và tươi mới hơn nhờ được tinh chỉnh khá nhiều chi tiết ở phần đầu xe. Cụ thể, lưới tản nhiệt trên Hyundai i10 2017 được thiết kế lại với kiểu dáng hình thang ngược, thay thế cho dạng lưới tản nhiệt hình lục giác trên bản cũ. Cặp đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng tròn tích hợp trên cạnh hai bên của lưới tản nhiệt, hốc gió tích hợp đèn sương mù của Hyundai i10 2017 cũng được trau chuốt lại với dải đèn hình boomerang được lấy cảm hứng từ Hyundai Elantra.


Bên cạnh đó, phần thân và đuôi xe cũng được thay đổi đôi chút với trang bị mâm xe 4 chấu kép 14 inch thiết kế hình cánh hoa bắt mắt, cản sau được bổ sung thêm mảng ốp nhựa màu đen tích hợp cụm đèn phản quang dạng bóng tròn.

Trong khi đó, nội thất trên Hyundai i10 2017 được tân trang với ghế lái, ốp cửa và bảng táp-lô được phối hài hòa giữa vật liệu vải và nhựa. Điểm khách biệt so với thế hệ cũ chính là hệ thống kết nối, thông tin giải trí khi Hyundai i10 2017 có thêm màn hình cảm ứng 7-inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các nút điều chỉnh bố trí trên bảng táp-lô cũng được sắp xếp lại.





Bản nâng cấp của Hyundai i10 cũng được hãng xe Hàn chú trọng trong khả năng an toàn với trang bị tính năng cảnh báo va chạm cùng hệ thống cảnh báo chệch làn đường, giúp cảnh giác người lái bằng âm thanh trong trường hợp tài xế ngủ quên.

Trước mắt, tại thị trường châu Âu, Hyundai i10 2017 sẽ sử dụng 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng dung tích 1.0 lít và 1.25 lít. 2 động cơ này kết hợp cùng tùy chọn một số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Theo kế hoạch, sau khi ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2016, Hyundai sẽ đưa i10 2017 lên dây chuyền sản xuất đại trà và chính thức bán ra đầu tien tại thị trường Anh Quốc vào tháng Giêng năm 2017.
Nguyên Tôn
[/tintuc]

LIÊN QUAN

BÁN CHẠY

TOP TRONG NĂM